Chế độ dinh dưỡng cho các quý ông muốn sinh con trai

Khoa học đãchứng minh chế độ ăn uống là một trong những tác nhân có thể tác động đến có con trai của các cặp vợ chồng, đặc biệt là chế độ ăn của các đấng phu quân. Sau đây chúng ta sẽ đề cập đến cơ sở khoa học và giải pháp của vấn đề này nhé!

Chế độ dinh dưỡng cho các quý ông muốn sinh con trai


Cơ sở khoa học đầu tiên để có thể sinh con trai là các ông bố phải có chế độ ăn uống phù hợp để tăng chất lượng và số lượng của tinh trùng. Khi đó các bạn tinh trùng Y có thể được tăng thêm số lượng và khỏe mạnh hơn để tăng khả năng gặp các bạn trứng hơn. 

Chế độ dinh dưỡng cho các quý ông muốn sinh con trai2


Hơn thế nữa, chế độ ăn tốt cho tinh trùng còn có thêm khả năng phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt cho các ông bố. Thực đơn bao gồm ngũ cốc ít chế biến như gạo lức, bắp, các loại khoai…đậu hạt, đậu nành, rau trái cây đậm màu sắc tự nhiên xanh-đỏ-vàng giàu chất xơ, vitamin C, vitamin nhóm B, vitamin E.

Chế độ dinh dưỡng cho các quý ông muốn sinh con trai3


Một chế độ ăn giàu muối, kali và kẽm rất có lợi cho việc sinh con trai. Các ông chồng nên ăn nhiều thức ăn giàu kẽm như hải sản, sò, cùi dừa, trứng gà…ăn cay. Phải lưu ý các thức ăn động vật như cá, thủy hải sản và chất béo phải ở mức độ vừa phải dưới 30% tổng số Calo với cân đối giữa các chất acid béo no và không no. Ngoài ra còn một số loại thực phẩm các ông bố nên kiêng nếu muốn có con trai như rượu, bia, cà phê, thuốc lá…những chất kích thích không chỉ làm giảm khả năng có con trai của hai vợ chồng mà còn ảnh hưởng đến trí tuệ của con sau này.


Trên đây là một số ý kiến của tôi về vấn đề chế độ dinh dưỡng cho các ông chồng để có thể sinh con trai. Ngoài chế độ dinh dưỡng thì còn rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến việc sinh con trai. Vì vậy ăn uống nghỉ ngơi và luyện tập thể dục thể thao hợp lí vẫ luôn là những hoạt động quan trọng giúp bạn gìn giữ được sức khỏe tốt và có một cuộc sống hạnh phúc.
© Copyright 2014. Website by Tối nay ăn gì